ช่วยเราเติมเต็มข้อมูล

สินค้าของเรา

 

 

 

 

 MP-20A1224V 
MPPT Charger Controller Timer เครื่องประจุแบตเตอรี่ตะกั่วกรด 12V และ 24V Automatic  และวงจรตั้งเวลาสำหรับจ่ายโหลด  สามารถประยุกต์ใช้งานได้หลายหลาย  ศึกษารายละเอียดสินค้า >>>

 

 

 

 

 

 

 

 

Energy Storage 1kWh

 เพื่อให้ผู้ใช้งานสะดวกใช้งานง่ายขึ้น มีต้นทุนต่ำลง  เราจึงรวมเอาวงจรชาร์จแบตเตอรี่ระบบ MPPT(Maximum Power Point Tracking) ไซน์เวฟอินเวอร์เตอร์ (Pure Sine Wave Inverter) ขนาด 1,000W และ แบตเตอรี่ ลิเธียม-ไอออน ขนาด 1.2kWh บรรจุลงในสินค้าชิ้นเดียว มีระบบป้องกันความปลอดภัยสูง เราเลือกใช้แบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออนเป็นหัวใจหลัก ซึ่งมีประสิทธิภาพในการกักเก็บ และ จ่ายพลังงานได้สูงกว่าแบตเตอรี่ชนิดตะกั่วกรด อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานกว่า 6-8 ปี ไม่มีค่าบำรุงรักษาแบตเตอรี่ ราคาประหยัดให้พลังงานไฟฟ้าเพียงพอสำหรับที่พักอาศัยขนาดเล็กทั่วไป เหมาะสำหรับ รีสอร์ทในแหล่งท่องเที่ยว หรือบ้านพักใน ไร่ นา สวน 
ศึกษารายละเอียดสินค้า>>>

  

 

 

 

 Energy Storage System 250Wh
เรารู้ดีว่าพลังงานไฟฟ้า คือสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน เราจึงออกแบบ-พัฒนาตัวกักเก็บพลังงานที่จะสามารถตอบสนองการใช้งานไฟฟ้าในที่พักอาศัยขนาดเล็กทั่วไปที่ต้องการความจำเป็นขั้นพื้นฐาน เช่นระบบแสงสว่าง ระบบไฟฟ้าสำหรับชาร์จแบตเตอรี่อุปกรณ์สื่อสาร ในราคาไม่แพง ใช้งานง่าย มีขนาดเล็ก เพื่อให้พลังงานไฟฟ้าสามารถเข้าถึงผู้คนโดยง่าย 
ศึกษารายละเอียดสินค้า>>>

 

คลิ้กที่นี่ถ้าลืมรหัสผ่าน
0.010153